วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2559

Sally's Quick Clips

แซลลี่ได้เข้าแข่งขันช่างเสริมสวย คุณต้องช่วยเธอดูแลเหล่าลูกค้าที่มาทำผมที่ร้าน ตั้งแต่การ สระผม ตัดผม ไดร์ผม ทำสีผม แต่การจะทำผมได้นั้นคุณต้องเล่นเกมส์จับคู่ โดยการจับคู่ต้องเรียงสัญลักษณ์ต่างๆในเหมือนกันอย่างน้อย 3 อันขึ้นไป นอกจากนี้คุณยังต้องช่วยแซลลี่ตัดสินใจในการพัฒนาอุปกรณ์ต่างๆภายในร้านให้ดีขึ้นอีกด้วย อย่ามัวเสียเวลาอยู่ คุณสามารถดาวน์โหลดเกมส์ Sally's Quick Clips ตัวเต็มได้ฟรีแล้วที่นี้



ความต้องการของระบบ

OS: Windows XP/Vista/7
CPU: 1.0 GHz
RAM: 256 MB
DirectX: 9.0
Hard Drive: 91 MB


ภาพตัวอย่าง

Sally's Quick Clips ภาพตัวอย่าง 01Sally's Quick Clips ภาพตัวอย่าง 02Sally's Quick Clips ภาพตัวอย่าง 03

รหัสผ่าน

108minigame.blogspot.com

วิธีการติดตั้ง

1. เปิดไฟล์ 000513SLQC.exe
2. ใส่รหัสผ่าน 108minigame.blogspot.com
3. กดปุ่ม ตกลง
4. กดปุ่ม แยก
5. เข้าเกมส์ที่หน้าจอเดสก์ท็อป
6. สนุกกับเกมส์



*เกมส์ตัวเต็ม

ดาวน์โหลด